วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชวนชมซีรี่ย์วันวาเลนไทน์ 2018

  ในช่วงวาเลนไทน์นี้บนโลกใบนี้มีความรักหลายรูปแบบ แบบที่บอกเล่าผ่านตัวละครของซีรีย์ญี่ปุ่น ที่น่าติดตามดู 2 เรื่อง คือ 1) A Girl & Three Sweet harts (สูตรรักปรุงหัวใจเปลี่ยนนายตัวร้ายให้เป็นนายน่ารัก) และ 2) It’s All About The Looks หรือ Hito Wa Mita Me Ga 100 % ซึ่ง 2 เรื่องนี้ให้ทั้งมุมมอง ความคิด สะท้อนสังคม ผู้ดูสามารถนำไปปรับใช้กับตนเองได้ ทั้ง 2 เรื่องนี้ที่เหมือนกันก็คือ การไม่โกหกความรู้สึกของตนเองและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น จะนำพาชีวิตให้ดำเนินไปอย่างมีความสุข เรื่องราวย่อ ๆของ ซีรีย์ญี่ปุ่น ที่บอกผ่านตัวละคร

1) A Girl & Three Sweet harts (สูตรรักปรุงหัวใจเปลี่ยนนายตัวร้ายให้เป็นนายน่ารัก) นักแสดงนำ 1) เคนโตะ ยามาซากิ 2) มิเรอิ คิริทากิ 3) มิอุระ โชเฮ เป็นแนวน่ารัก สดใส บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างเชฟอาหารกับเชฟขนมหวาน และ ผู้จัดการร้านอาหารหลายแห่ง ถ้าคุณดูจะอมยิ้มไปกับพวกเขา


2) It’s All About The Looks หรือ Hito Wa Mita Me Ga 100 % นักแสดงนำ 1) เรียว นาริตะ (Ryo Narita) 2) คิริทานิ มิเรอิ (Mirei Kiritani) เรื่องราวอาชีพนักวิจัยที่มีกัน 3 คน เพื่อนที่รักกัน จากการทำงานที่ต้องมีการเปลี่ยนแปล ฝ่าฟัน อุปสรรคไปด้วยกัน แม้งานนั้นจะไม่ถนัดแต่ก็เรียนรู้ แก้ไข อดทน จนนำไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ก่อเกิดเป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อน ซึ่งในระหว่างนั้นก็มีความรักของหนุ่มสาวเกิดขึ้นมาให้เลือก ซึ่งเรื่องราวนี้บอกผ่านจากบทบาทของนางเอกที่จะเลือกระหว่างมิตรภาพของเพื่อนหรือความรักของหนุ่มสาว

http://baanprongmai.com/?p=383

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น